Thứ Ba, 27 tháng 4, 2010

Honda Wave RSX Fi AT - 30.000.000 VNĐ





Ngày 28 tháng 3, Honda Việt Nam đã giới thiệu chiếc "xe lai" mang tên Wave RSX Fi AT, sử dụng động cơ tiết kiệm nhiên liệu, cơ chế truyền động vô cấp CV Matic. Theo đánh giá cá nhân, đây có thể xem là thành quả của việc nắm bắt thị trường khá tốt từ Honda Việt Nam, đặc biệt là trong thời điểm giá xăng dầu luôn biến động và tâm lý người tiêu dùng đang có xu hướng chuộng những mẫu xe tiết kiệm, nhẹ nhàng. Chiếc xe "lai" tiết kiệm nhiên liệu này có dáng rất thể thao, trọng lượng nhẹ nên rất dễ điều khiển, đối với cả phụ nữ. Và chính nhờ hệ thống động cơ CV Matic đó, cùng với trọng lượng xe nhẹ, việc tận hưởng cảm giác nhẹ nhàng như xe ga mà lại có sức mạnh vận hành như các xe số (nôm na như quảng cáo của Honda) là hoàn toàn thật.
Nếu nhìn sơ qua Honda Wave RSX Fi AT bạn sẽ thấy nó có thiết kế khá giống với thế hệ Wave RSX trước đây. Bửng xe được thiết kế liền lạc từ trên xuống đến chỗ gác chân, góp phần tăng tính khí động học cho xe. Điểm nhấn trên chiếc xe này, bên cạnh động cơ truyền động vô cấp còn là hệ thống phun xăng điện tử PGM-Fuel Injection - hệ thống điều tiết nhiên liệu thông minh, thải ít khí thải hơn, và thường được Honda tích hợp trên các dòng xe tay ga cao cấp của họ.


Hiện nay, Wave RSX Fi AT với 3 màu: đen xám, đỏ xám và vàng xám, đã có mặt tại các đại lý Honda trên toàn quốc. Giá bán lẻ thực tế tại TP.HCM hiện nay: phiên bản phanh đĩa vành nan hoa là 29.190.000 VND; phiên bản phanh đĩa vành đúc là 30.290.000 VND (Đã bao gồm VAT). Đồng thời, thế hệ xe mới này cũng được áp dụng chế độ bảo hành "2 năm hoặc 20.000km" cho cả khung lẫn động cơ xe, cùng 6 lần kiểm tra định kỳ miễn phí.

(Theo STUFF VIETNAM)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét