Thứ Ba, 27 tháng 4, 2010

Nokia C3 và C6

Nokia C3 :


Nokia C6 :

Sau C5cùng lúc với E5, hai chiếc di động tiếp theo, cũng thuộc dòng C mang tên mã lần lượt là C3 và C6 đã được Nokia giới thiệu. Mặc dù cùng thuộc dòng C, cùng có bàn phím QWERTY cứng, nhưng C6 hoàn toàn khác C3 thông qua việc nó mang hệ điều hành Symbian, có màn hình cảm ứng... Cả hai đều được Nokia hướng đến phục vụ người dùng trong việc cập nhật/ chia sẻ/ và liên kết bạn bè trên các mạng xã hội.


Điểm thú vị nhất trong hai sản phẩm dòng C này chính là việc C3 không chạy hệ điều hành thông minh nào, chỉ sử dụng nền tảng S40 do Nokia phát triển. Nó còn là chiếc di động S40 đầu tiên mang bàn phím cứng QWERTY và hỗ trợ nhiều tiện ích về kết nối lẫn ứng dụng trên màn hình 2,4"QVGA: Bluetooth 2.1, WiFi, bộ nhớ trong 55MB và trình duyệt Opera Mini...

Riêng về phần C6 thì đây là chiếc di động mang màn hình cảm ứng và chaỵ trên hệ điều hành Symbian S60 5th. Màn hình của C6 có kích thước 3,2" nHD, độ phân giải 640 x 360 pixels và có giao diện màn hình chủ tuỳ biến với các widget tương tự như N97. Ngoài ra nó còn tích hợp đầy đủ các ứng dụng thuộc bộ Nokia OVI Suite như: OVI Chat, OVI Share, OVI Store, OVI Music... và cả Nokia Messaging.

Được dự kiến phân phối vào quý II, giá bán cho hai mẫu máy trên (trước thuế) được Nokia công bố như sau: C3 có giá là 90 Euro (khoảng 120 USD) với nhiều màu như trắng ngà, xám, hồng, trong khi C6 có giá là 220 Euro (khoảng 300 USD) với chỉ hai màu là trắng, đen. Bạn quan tâm có thể tham khảo chi tiết của hai mẫu trong file đính kèm bên dưới bài.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét